Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

4 Món Quà Tặng Lưu Niệm Dành Cho Mẹ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà tặng lưu niệm nào dành cho mẹ thì có thể tham khảo một vài món quà tặng gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Chiếc khăn tay là món quà rất ý nghĩa với mẹ.

Bạn biết không, mẹ sẽ rất thích được tặng một chiếc khăn tay làm quà tặng. Và chắc chắn chiếc khăn đó sẽ là món quà tặng lưu niệm được mẹ dùng cần thận và gìn giữ rất lâu.
Càng lớn, càng có thu nhập người ta lại càng hướng đến những món đồ đắt đỏ xa hoa. Nhưng thực ra, khi tặng quà cho mẹ, bạn vẫn nên chọn những món quà đơn giản mà mang nhiều ý nghĩa. Chiếc khăn tay chính là một ví dụ điển hình.



Nếu bạn là một cô gái kéo léo biết thêu thùa, hãy tự thêu một vài những hình ảnh vào một chiếc khăn tay dành tặng cho mẹ. Những điều nhỏ nhặt như thế này chắc chăn sẽ làm mẹ rất cảm động. Đây còn có thể coi là món quà bí mật có sức mạnh làm tăng thêm tình cảm cho những người con dâu với mẹ chồng.

Xem thêm: Tham khảo các sản phẩm quà tặng tại: https://www.quatangplus.vn/

2. Chiếc kính là món quà tặng lưu niệm tặng mẹ phù hợp.

Có lẽ ai cũng đều biết rằng những chiếc kính được người ta giữ gìn cẩn thận như thế nào.  Chính vì vậy nên chọn một chiếc kính làm quà tặng lưu niệm cho mẹ sẽ rất phù hợp.

Tùy vào những trường hợp khác nhau, dựa vào hoàn cảnh hay tính cách của mẹ mà bạn có thể chọn những chiếc kính khác nhau . Ví dụ như mẹ bạn là mẫu người truyền thống, mẹ cũng lớn tuổi, bạn có thể dành tặng mẹ chiếc kính lão. Nếu mẹ còn trẻ, phong cách lại rất hiện đại, bạn có thể mua ngay tặng mẹ chiếc kính râm.

3. Đồ nữ trang là món quà tặng rất phổ biến dành cho mẹ.

Tặng nữ trang làm quà lưu niệm thực sự rất phù hợp. Những món đồ nữ trang giá trị nhưng chỉ ở mặt vật chất mà còn ở mặt tinh thần. Bạn có thể mua những món đồ trang sức đắt tiền tặng mẹ nếu bạn đã có thu nhập. Tuy nhiên những món đồ này dù đắt hay rẻ đều không làm mắt đi giá trị của nó. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.
  • Chiếc dây chuyền bằng đá quý tạo sự sang trọng
  • Đôi khuyên tay vàng đơn giản, nhã nhặn rất hợp với mẹ.
  • Một chiếc vòng tay bằng đá mã não tự nhiên vừa giúp lưu thông khí huyết, bảo vệ sức khỏe, vừa là món trang sức rất đẹp mắt.
  • Một chiếc nhẫn có trang trí viên đá quý lấp lánh thể hiện sự sang trọng, quý phái.
Ngoài ra bạn vẫn có thể chọn những món nữ trang đơn giản như chiếc vòng bằng gỗ nhẹ nhàng hay vòng cổ bằng vàng tây vừa rẻ vừa sang.
Những món đồ trang sức này mẹ vừa có thể dùng làm vật kỷ niệm, vừa có thể dùng hàng ngày, đặc biệt là những ngày ra ngoài đi chơi, thăm hẹn bạn cũ.
Tặng mẹ một vật trang sức vừa cho thấy bạn là người rất quan tâm yêu thương mẹ, vừa giúp mẹ có những món trang sức đẹp mắt dùng vào những dịp quan trọng.

4. Áo đôi với mẹ

Nếu bạn nghĩ rằng áo đôi chỉ hợp với bạn bè hay những cặp tình nhân thì đây là điều hoàn toàn sai. Áo đôi chính là biểu hiện của sự tương đồng, sự quan tâm và thương yêu nhau. Chính bới vậy nó cũng là món quà tặng lưu niệm dành tặng cho mẹ vô cùng phù hợp.

Bạn có thể chọn những chiếc áo đôi đơn giản là có cùng kiểu dáng, cùng màu sắc hay những chiếc áo đôi có thiết kế đẹp hơn, đặc biệt hơn như in hình ảnh của cả hai mẹ con chẳng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét