Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

5 món Quà tặng cho bố đầu năm

Ngày đầu xuân mới chính là dịp mà bạn phải bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho bố. Nhất là khi bạn là người hay đi xa nhà. Nhân dịp này, hãy dành dành sự quan tâm của mình cho bố qua những món quà tặng tặng bố thật ý nghĩa nhé. Những gợi ý dưới đây có thể sẽ rất có ích cho bạn đấy.

1. Thuốc bổ và những loại thực phẩm có ích cho sức khỏe.

Tuổi tác chính là vấn đề làm cho sức khỏe của bố yếu đi. Nhân dịp năm mới đến, hãy mua tặng bố một vài loại thuốc bổ như : Thuốc bổ gan, hỗ trợ tim mạc hay thuốc bổ xương khớp, huyết áp,…. Tùy vào tình hình sức khỏe của bố như thế nào để chọn ra loại thuốc bổ phù hợp nhất.
Ngoài ra, bạn có thể chọn một vài loại thực phẩm hoặc dược liệu tốt cho sức khỏe như tảo, nhân sâm hay nấm linh chi hoặc tổ yến.

2. Một món quà tự tay làm.

Đối với bố, bạn không nhất thiết phải tặng những món quà quá sang trọng nếu như bạn không có điều kiện. Bạn có thể tự làm những món quà handmade dành tặng bố. Những món đồ do chính tay bạn làm đôi khi còn gây ấn tượng nhiều hơn và có ý nghĩa hơn với bố.
Bạn có thể tham khảo một vài món đồ như:
  • Đan một chiếc Khăn len
  • Tự tay đan một chiếc áo len. Lưu ý khi bạn chọn đan khăn hay áo hãy chọn màu len mà bố thật thích nhé. Vì đây là những món đồ tự làm nên bạn có thể chọn lựa theo đúng sở thích của bố.
  • Tự làm một cuốn anbum ảnh kỷ niệm làm quà tặng bố.
  • Tấm thiệp do chính tay bạn thiết kế.
  • Một bó hoa bằng giấy do chính tay bạn tự làm.

Những món quà tặng bố này có thể không mang giá trị về vật chất nhiều nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm và sự yêu thương trong đó. Bởi vậy nó xứng đáng là những món đồ vật kỷ niệm rất đáng nhớ.

Xem thêm các sản phẩm quà tặng tại đây: https://www.quatangplus.vn/


3. Một chiếc điện thoại thông minh.

Ngày nay, điện thoại thông minh được bố, mẹ dùng rất nhiều. Bố mẹ dù không được nhanh nhạy như giới trẻ như cũng bị lôi cuốn bởi những ứng dụng mông minh mà một chiếc đện thoại đem lại.

Bạn có thể mua một chiếc điện thoại đời mới dành tặng bố, dạy bố cách sử dụng giống như việc bố dạy bạn dùng đũa ăn cơm trước đây vậy.

4. Một chuyến đi chơi xuân với họ hàng cùng bố.

Có lẽ đã rất lâu rồi bố chưa được đến chơi cùng với những người họ hàng xa hoặc đã lâu rồi bố chưa được về thăm quê vậy thì nhân dịp đầu xuân, công việc tạm gác lại cũng là lúc bạn có thời gian thảnh thơi để cùng bố đi chơi xuân. Hãy chở bố đến chơi với những người họ hàng xa mà lâu ngày chưa gặp. Hoặc nếu quê bạn ở xa thì hãy chuẩn bị những món quà tết cho ông bà, cho các cháu, các em và cùng bố về quê một chuyến.
Món quà giản dị bạn chuẩn bị chô ông bà, hay những món đồ cho các cháu cũng chính là món quà tinh thần lớn nhất mà bạn dành cho bố rồi.

5. Một đôi giày xi mới.

Bố luôn thích những đôi giày được đánh xi sáng bóng. Vậy thì đây là dịp hợp nhất để bạn tặng cho bố đôi giày xi rồi. Hãy chọn một đôi vừa cỡ chân và hợp với lứa tuổi của bố nhất nhé.

Ngoài ra, nếu chưa có thu nhập, bạn cũng có thể dành một bất ngờ làm quà tặng bố bằng cách dùng xi và đánh cho đôi giày cũ của bố được sóng bóng. Được con đánh giày cho như vậy, chắc chắn bố của bạn sẽ rất vui.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có ý tưởng chọn một món quà thật ý nghĩa.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng phong thuỷ tại đây: 
https://www.tuviphongthuy.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét